Wednesday, March 13, 2013

മരണമേ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ചങ്ങാതീ സമയമെന്തായീ ?
ആരപ്പാ ഈ കൊച്ചു വെളുപ്പാന്‍ കാലത്ത് ?

ഞാനാ ചിത്ര ഗുപ്തന്‍

ഉവ്വോ , നീയോ അവിടെ നിന്നാല്‍ മതി
ഞാന്‍ പല്ല് തേച്ചിട്ടില്ല
കുളിച്ചിട്ടില്ല....

അതൊന്നും വേണ്ടെടെയ്‌
... ചുമ്മാ നിന്നെ ഒന്ന് കാണാന്‍ വന്നതാ
അല്ലെങ്കി പിന്നെ നിന്നെ ഉണര്തണോ ?

എങ്ങനെ പോണു നിന്റെ കണക്കെഴുതൊക്കെ ?

മോശമില്ല , മുകളീന്ന് താഴേക്കു നോക്കിയാല്‍
ആകെ ഒരു ' നീല ' മയം
എന്തോന്നെടേയ് ഇത് ?

നീ പത്രം വായിക്കണ്ട പിന്നെ
നീ താഴേക്കു നോക്കില്ല
എല്ലാറ്റിനേം ബോംബിട്ടു പിടിക്കും...

ചിരി.....
പുക.....

ഛെ ലവന്‍ പോയോ
കുറച്ചു ഉപദേശം കൂടെ കൊടുക്കനുണ്ടാര്‍ന്നു

--------------------------------------

ഇതിപ്പോ രാവിലെ തന്നെ
തലയില്‍ കുറച്ചു തത്വം വരുന്നു....

മരണമേ

നീ എന്റെ കൂടെ നടക്കുക
മുന്നിലും പിന്നിലും വശങ്ങളിലും
വന്നെന്നെ ഇടയ്ക്കിടെ
ഓര്മ പെടുത്തി കൊണ്ടിരിക്കുക
ഞാന്‍ എപ്പോഴും കൂടെയുണ്ടെന്ന്

അപ്പോള്‍

എത്ര ഉയരത്തില്‍ ഞാന്‍ പറന്നാലും
താഴെക്കിടക്കിടെ നോക്കും
നീ കൂടെ ഇല്ലേ എന്ന്
അതൊരു ഓര്മപ്പെടുതലാണ്

നീ എന്താണ് ഓര്‍ക്കുന്നത് ?

എന്റെ സമയം എപ്പോഴാനെന്നാണോ
അത് പണ്ടേ എഴുതി വച്ചതല്ലേ
നിനക്കൊരു ഉത്തരവ്
കാത്തിരിക്കേണ്ട കാര്യമല്ലേ ഉള്ളൂ...

പുന്നാരം പറഞ്ഞു സമയം പോയി ...

നീ നിന്റെ പാട് നോക്കി പോയെ
എനിക്കിവിടെ നൂറു കൂട്ടം പണിയുണ്ട്
സമയമാകുമ്പോ നിന്റെ യജമാനന്‍
ഉത്തരവിടും അന്ന് വാ....
 
13-03-13

No comments: