Tuesday, April 7, 2015

തിര കൊണ്ട് പോയത്


മണല് കൊണ്ട്
ചിറ കെട്ടി ...
സൂക്ഷിച്ചതെന്റെ തെറ്റ്


ഇന്നലെയവർ
തിരകളിലേറി
ചിറകൾ
ഭേധിച്ചിരിക്കുന്നു

കടലെടുത്ത
ജീവനുകളെ
സൂക്ഷിച്ച
ചിറകളായിരുന്നവ

എങ്ങോ ചില
ബലികളാൽ
ഓർക്കപ്പെടാൻ
വിധിക്കപ്പെട്ട
ആത്മാക്കളുടെ ചിറ

അവരിപ്പോൾ
അവസാന
നിലവിളികളാൽ
തങ്ങളെ തിരഞ്ഞ
ഉറ്റവരെ ഓർക്കുന്നുണ്ടാവും

തിരിച്ചു
കിട്ടാതെ പോയ
സ്നേഹം
കരഞ്ഞു തീർത്തു
മടങ്ങിയ
വാത്സല്യങ്ങളെ പോലെ

ഞാനിങ്ങനെ
അവരെ തേടി
ഈ കടല്ക്കരയാകെ
നിലവിളിച്ചുകൊണ്ട്
നടക്കുമ്പോൾ

മണൽ ചിറ
കെട്ടി സൂക്ഷിച്ചതെന്റെ തെറ്റ്

 ആദ്യമായി
കടല് കാണാൻ വന്നപ്പോൾ
ഞാൻ മാത്രം
നിങ്ങളെ കണ്ടതും
എന്റെ തെറ്റ്

തിരകളിൽ കേറി
എന്നെ വിട്ടു പോയ നിങ്ങൾ
കൊച്ചു നക്ഷത്രങ്ങളായി
കടലിനു മീതെ
തെളിയുന്നതെനിക്ക് കാണാം
 എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്നതും

നിങ്ങളിപ്പോൾ
സനാദരാണ്
കടലിന്റെ മക്കൾ
ഞാൻ മടങ്ങട്ടെ
എന്റെ മാത്രം രാത്രികളിലേക്ക്
ഞാൻ മടങ്ങട്ടെ...

- ദീപു മാധവൻ 30-03-2015

No comments: